Các cấp học của trường liên cấp Eraschool

5/5 - (1 bình chọn)

Trường liên cấp là một trong những mô hình trường học được nhiều phụ huynh quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy hệ thống trường này có gì đặc biệt và chương trình học tại trường Eraschool như thế nào? Mời quý vị phụ huynh cùng theo dõi bài viết này nhé!

Các cấp học tại trường liên cấp Eraschool

Trường liên cấp là mô hình trường học có hệ đào tạo nhiều cấp học, trong có thường là từ mầm non đến Trung học phổ thông. Học sinh học tại các trường học liên cấp thường không phải lo lắng về việc tìm trường khi chuyển cấp nên có thể an tâm học và học tập trong môi trường phù hợp nhất.

Eraschool là một trong những trường học liên cấp như thế. Tại Eraschool hiện đang có 3 cấp học: Lớp tiền tiểu học, cấp 1 và cấp 2. Các cấp học này đều tuân theo triết lý giáo dục của trường cũng như những yêu cầu về chương trình giáo dục của bộ Giáo dục và Đào tạo. Cụ thể như sau:

Tiền tiểu học

Ngoài việc được học nếp sinh hoạt của lớp 1, lớp tiền tiểu học là môi trường để trẻ được học cách sống và gần gũi với thiên nhiên
Ngoài việc được học nếp sinh hoạt của lớp 1, lớp tiền tiểu học là môi trường để trẻ được học cách sống và gần gũi với thiên nhiên

Đây là cấp học đầu tiên tại Eraschool. Tại lớp tiền tiểu học của trường liên cấp Eraschool, các con được trải nghiệm nhiều thứ hơn so với mô hình mầm non của các trường đồng cấp. Ngoài việc được học nếp sinh hoạt của lớp 1, các con còn được học cách sống và gần gũi với thiên nhiên như học trồng một cái cây, chăm sóc vật nuôi, tới quý trọng những đồ ăn thức uống mình sử dụng hàng ngày. Bên cạnh đó, các con cũng sẽ được học về các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống như kỹ năng tự phục vụ bản thân, hòa nhập và giải quyết các mâu thuẫn trong cộng đồng.

Cấp 1

Với cấp tiểu học, Eraschool chú trọng vào việc giúp trẻ hiểu được cách làm việc của trí óc, qua đó giúp trẻ thấy được lợi ích của việc tự học – tự giáo dục. Eraschool tâm niệm rằng, tự học – tự giáo dục chính là cách để tự làm ra chính mình – điều sẽ giúp trẻ độc lập, trưởng thành và có thể vào đời bằng nhiều ngã rẽ khác nhau. Bên đó, trong cấp học này trẻ sẽ tiếp tục được học và cải thiện các kỹ năng sinh tồn cơ bản để tăng khả năng độc lập, tự chủ, và hạnh phúc của trẻ.

Cấp 2

Bậc trung học cơ sở ở trường liên cấp Eraschool sẽ tiếp tục giúp trẻ vận dụng các phương pháp học tập đã được trang bị để tìm kiếm ra những tri thức mới. Những tri thức mới này sẽ giúp con thêm độc lập, tự tin, tự chủ để vào đời và sống một cuộc sống hạnh phúc.

Chương trình học của trường Eraschool

Dù là hệ nào thì trẻ cũng được gần gũi với thiên nhiên nhất có thể
Dù là hệ nào thì trẻ cũng được gần gũi với thiên nhiên nhất có thể

Tại Eraschool hiện đang có 2 chương trình học tập: hệ song ngữ và hệ quốc tế.

Chương trình học của hệ song ngữ là sự kết hợp giữa chương trình giáo dục phổ thông Quốc gia có đổi mới về phương pháp giảng dạy kết hợp với bổ trợ tiếng anh chuẩn Cambridge. Sau khi kết thúc bậc tiểu học của Eraschool, trẻ có thể sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2, đạt chứng chỉ Flyer của Cambridge và bằng Primary Checkpoint.

Chương trình học của hệ quốc tế là chương trình giáo dục phổ thông Quốc gia có đổi mới về phương pháp giảng dạy và chương trình phổ thông quốc tế (Cambridge International School). Đây là chương trình học được nhiều trường liên cấp quốc tế áp dụng. Chương trình học có nhiều tiện ích vượt trội, nhất là rất phù hợp với những bạn có định hướng đi du học hoặc học tiếp các chương trình song ngữ, quốc tế tại Việt Nam. Sau khi kết thúc bậc trung học, trẻ sẽ được nhận 2 bằng tốt nghiệp: bằng tốt nghiệp của bộ Giáo dục Việt Nam và bằng Quốc tế Lower Secondary Checkpoint của CIAE (Tổ chức khảo thí Cambridge quốc tế).

Thông tin tuyển sinh của Eraschool

Phụ huynh đăng ký tuyển sớm sẽ nhận được nhiều ưu đãi
Phụ huynh đăng ký tuyển sớm sẽ nhận được nhiều ưu đãi

Hiện tại trường liên cấp Eraschool đang tuyển sinh lớp 1, lớp 6 và tuyển sinh bổ sung các lớp 2,3,4,5,7,8,9. Cụ thể như sau:

Hệ song ngữ:

  • Tuyển sinh vào lớp 1: 90 học sinh / 3 lớp;
  • Tuyển sinh vào lớp 6: 30 học sinh / 1 lớp;
  • Tuyển bổ sung lớp 2, 3, 4, 5, 7, 8.

Hệ quốc tế:

  • Tuyển sinh vào lớp 1: 24 học sinh / 1 lớp;
  • Tuyển sinh vào lớp 6: 24 học sinh / 1 lớp;
  • Tuyển bổ sung lớp 2, 3, 4, 5, 7, 8.

Dự kiến vào ngày 22/5/2022, hệ thống trường Eraschool sẽ tổ chức đánh giá năng lực đợt 3 dành cho lớp 1 và lớp 6. Sau khi phụ huynh đăng ký tuyển sinh thành công sẽ nhận được thời gian và địa điểm tổ chức buổi đánh giá năng lực chính thức qua email. Sau buổi đánh giá năng lực từ 3-5 ngày, trường sẽ gửi thông báo cùng hướng dẫn nhập học cho những bạn qua vòng đánh giá.

Mong rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp quý phụ huynh hiểu hơn trường liên cấp là gì cũng như các bậc học hiện có tại Eraschool. Mọi thắc mắc cũng như đăng ký tuyển sinh vào các lớp của trường liên cấp Eraschool, mời quý phụ huynh gọi tới hotline 0899 889 818 hoặc liên hệ Fanpage PTLC EraSchool Mê Linh- Trường học xanh để có câu trả lời nhanh và chính xác nhất.

Đông Cao, Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội

tuyensinh1@eraschool.edu.vn

0899 889 818

eraschool.edu.vn