post

TUẦN LỄ QUỐC TẾ KHÔNG KHÍ SẠCH CHO BẦU TRỜI XANH 2021
Tuần đầu tiên của năm học mới cũng là tuần rất đặc biệt về môi trường – Tuần lễ Hưởng ứng ngày Quốc tế Không khí sạch cho Bầu trời xanh 2021.
Cuối năm 2019, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã thông qua nghị quyết chọn ngày 7 tháng 9 hàng năm là Ngày Quốc tế Không khí sạch cho bầu trời xanh, ghi nhận tầm quan trọng của việc nâng cao nhận thức cộng đồng và thúc đẩy cải thiện chất lượng không khí. Ô nhiễm không khí chính là mối đe dọa lớn nhất về môi trường đối với sức khỏe con người và cũng là một trong những nguyên nhân chính gây tử vong, bệnh tật trên toàn cầu mà có thể phòng tránh được.
Ngày 07/09/2020 là năm đầu tiên kỷ niệm với chủ đề “Không khí sạch cho tất cả mọi người”. Và năm 2021, Ngày Quốc tế Không khí sạch vì bầu trời xanh có chủ đề “Healthy Air, Healthy Planet” (Không khí trong lành, Hành tinh khỏe mạnh). Chủ đề của năm nay nhấn mạnh đến tác động của ô nhiễm không khí đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Mỗi người chúng ta hãy bắt tay vào bất kỳ một hành động thiết thực nào bạn có thể thực hiện tại gia đình, trường học, doanh nghiệp hay nơi mình sinh sống, học tập và làm việc nhé!

Đông Cao, Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội

tuyensinh1@eraschool.edu.vn

0899 889 818

eraschool.edu.vn