BÀI DỰ THI TÌM HIỂU VỀ Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ

5/5 - (1 bình chọn)

háng 12/2021, thực hiện các hoạt động theo Chủ đề của năm học 2021-2022 “Vì một thế giới xanh”, trường PTLC Sinh thái Eraschool phát động cuộc thi với chủ đề tìm hiểu về môi trường bằng các bài thuyết trình bằng Tiếng Anh cho các học sinh nhằm nâng cao nhận thức và hành động bảo vệ môi trường của những chủ nhân tương lai của thế giới.
Dưới đây là bài dự thi đầu tiên của các học sinh lớp 6 trường PTLC Sinh thái Eraschool. Kính mời các quý phụ huynh, các thầy cô hãy cùng thả tim, chia sẻ, comment động viên các con, những học sinh mở đầu cho đợt phát động này ạ. Cám ơn mọi người ạ.
BÀI DỰ THI TÌM HIỂU VỀ Ô NHIỄM KHÔNG KHÍ
HỌC SINH LỚP 6 ERASCHOOL
You must hear so many times about air pollution. But do you know that it is one of the major public health issues that caused many deaths per year? This is more serious than what we have thought of. In this presentation, Grade 6 of Eraschool would like to bring an overview of the problem including its fundamental definition, main causes, and solutions to stop it from happening. We hope that you will get a better understanding and all take action to improve the situation. We strongly believe that if we all care about our environment, we will make our earth a better place for you and for me.
Bạn chắc hẳn đã được nghe rất nhiều lần về vấn đề ô nhiễm không khí. Thế nhưng bạn có biết rằng đây là một trong những nguyên nhân chính gây nên rất nhiều vấn đề cho sức khỏe của chúng ta và gây ra cái chết cho rất nhiều người mỗi năm không? Vấn đề này thực sự nghiêm trọng hơn những gì mà chúng ta đã từng suy nghĩ. Trong bài thuyết trình này, tập thể lớp 6 của trường Eraschool mong muốn sẽ đưa đến những kiến thức khái quát về vấn đề từ khái niệm, nguyên nhân chính, cho đến những giải pháp đơn giản mà mọi người đều có thể thực hiện được. Chúng tôi hy vọng có thể sẽ giúp mọi người hiểu hơn về ô nhiễm không khí và cùng hành động để cải thiện tình hình. Chúng tôi tin tưởng rằng nếu chúng ta cùng quan tâm đến môi trường, chúng ta chắc chắn sẽ có thể biến Trái Đất thành một ngôi nhà tốt đẹp hơn cho bạn, và cho tôi.

Đông Cao, Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội

tuyensinh1@eraschool.edu.vn

0899 889 818

eraschool.edu.vn